VERP VINH DANH TẠI GIẢI SAO KHUÊ 2024: KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU TRONG NGÀNH PHẦN MỀM QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP

VERP tin rằng, Giải thưởng Sao Khuê 2024 sẽ là động lực to lớn để VERP tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và phát triển những giải pháp phần mềm tiên tiến hơn nữa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam. VERP xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê 2024, đến Quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên VERP đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VERP trong suốt thời gian qua.

Với niềm tự hào và hân hoan, VERP xin thông báo đến Quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên về Giải thưởng Sao Khuê 2024

VERP sẽ chính thức được vinh danh tại Lễ trao giải Sao Khuê 2024 với giải thưởng "Sản phẩm xuất sắc ngành phần mềm" cho đề cử Phần mềm quản trị doanh nghiệp VERP. Đây là một thành tựu vô cùng quan trọng, đánh dấu sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ VERP trong suốt thời gian qua.



 

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng uy tín nhất trong ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức thường niên. Giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ CNTT xuất sắc, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

Với việc được vinh danh tại Giải thưởng Sao Khuê 2024, VERP đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành phần mềm quản trị doanh nghiệp. Giải thưởng này là minh chứng cho chất lượng vượt trội của Phần mềm quản trị doanh nghiệp VERP, đồng thời là sự ghi nhận của cộng đồng CNTT cho những nỗ lực của VERP trong việc mang đến những giải pháp phần mềm hiệu quả, giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng cường khả năng cạnh tranh.

Phần mềm quản trị doanh nghiệp VERP là một giải pháp toàn diện, tích hợp các chức năng quản lý từ sản xuất, bán hàng, tài chính, nhân sự đến kho vận. Giải pháp VERP được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất, với giao diện trực quan, dễ sử dụng và khả năng tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

VERP tin rằng, Giải thưởng Sao Khuê 2024 sẽ là động lực to lớn để VERP tiếp tục nỗ lực, sáng tạo và phát triển những giải pháp phần mềm tiên tiến hơn nữa, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam.

VERP xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban tổ chức Giải thưởng Sao Khuê 2024, đến Quý khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên VERP đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VERP trong suốt thời gian qua.

VERP cam kết sẽ tiếp tục phát triển và hoàn thiện Phần mềm quản trị doanh nghiệp VERP ngày càng tốt hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng.