MODULE BÁN HÀNG

Phân hệ bán hàng được thiết kế nhằm tối ưu hoạt động bán hàng, giúp Ban lãnh đạo quản lý hiệu quả toàn bộ quá trình hoạt động của Doanh nghiệp. Tính năng bán hàng, ngoài việc tăng hiệu suất làm việc của nhân viên, thiết lập chính sách bán hàng phù hợp, minh bạch quy trình bán hàng, còn có thể cung cấp công cụ báo giá nhanh, chính xác đảm bảo tối ưu lợi nhuận và hỗ trợ doanh nghiệp phân tích đa chiều về hoạt động bán hàng

Quy trình tổng quát
GIẢI PHÁP CHI TIẾT


 
Quản lý quá trình tiếp nhận yêu cầu
 
Tiếp nhận, lưu trữ thông tin liên quan đến yêu cầu báo giá
Quản lý hàng mẫu
Tính khối lượng hàng và đóng gói đối với hàng bán nội địa và tính cont. đối với hàng xuất khẩu

Tính giá và báo giá
 
Thiết lập công thức, cho phép tính toán báo giá nhanh và chính xác bao gồm:
Báo giá: dành cho hàng bán nội địa
Báo giá xuất khẩu: hỗ trợ đầy đủ công cụ để có thể tính toán packing từ thể tích mặt hàng ngay từ khâu báo giá
Hình thức phê duyệt linh động và báo giá có thể gửi trực tiếp cho khách hàng bằng nhiều phương thức
 
Quản lý đơn hàng
 
Đơn hàng nội địa: quản lý việc thực hiện đơn hàng bao gồm tình hình sản xuất của đơn hàng, số lượng giao, số lượng đã xuất hóa đơn, thuế GTGT,...
Đơn hàng xuất khẩu: ngoài việc quản lý đơn hàng tương tự hàng bán nội địa, hệ thống hỗ trợ các tính năng tạo chứng từ cho các lô hàng XK:  Invoice, Packing list, Booking vận tải nội địa, Booking vận tải quốc tế
Quản lý được tình hình thực hiện đơn hàng tại thời điểm
Tính toán được dự toán chi phí cho đơn hàng ngay khi đơn hàng được thiết lập

 
 
Hỗ trợ nghiệp vụ xuất nhập khẩu

Hệ thống cung cấp các tính năng hỗ trợ nghiệp vụ xuất nhập khẩu như tạo và quản lý invoice, packing list, hỗ trợ booking vận tải quốc tế cho các đơn hàng xuất khẩu

Kiểm soát tiến độ đơn hàng

Phần mềm có các công cụ hỗ trợ để quản lý xuyên suốt quá trình bán hàng từ khâu tiếp nhận, thương thảo cho đến giai đoạn xuất NVL sản xuất, nhập kho thành phẩm, giao hàng và hoàn tất hợp đồng. Thông qua đó, dữ liệu cập nhật được đầy đủ và đưa  báo cáo phân tích bán hàng  từ tổng hợp đến chi tiết, đa dạng theo nhiều chiều thông tin giúp lãnh đạo Doanh nghiệp có cái nhìn trực quan về hiệu quả hoạt động bán hàng


Quản lý khách hàng, theo dõi doanh thu và công nợ

Doanh nghiệp dựa vào các báo cáo chi tiết trên phần mềm để đưa ra các quyết định về chính sách giá, cách thức truyền thông, khuyến mãi, chiết khấu,...đồng thời, tính toán được hiệu quả của từng mặt hàng, phân khúc thị trường, khách hàng… khi áp dụng các chính sách vào thực tế.
Đối với nhóm khách hàng đáp ứng tín dụng tốt, Doanh nghiệp có thể kịp thời đưa ra các chính sách khuyến khích phù hợp dựa vào chức năng sẵn có trên hệ thống